Chính sách bảo hành:
- Bảo hành phần nệm mút trong 2 năm kể từ ngày giao hàng
- Bảo hành phần khung trong 2 năm kể từ ngày giao hàng
Thời gian nhận và bảo hành sản phẩm:
- Làm việc các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được thông tin của Quý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành nội thất CAFA sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm hoặc linh kiện lỗi về kho để sửa chữa nếu hư hỏng do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm.
- Thời gian trả bảo hành trong vòng từ 7 - 10 ngày
Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành khi nhận được sản phẩm lỗi tại Công ty hoặc Kho hàng
- Phí sửa chữa bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành 2 năm được tính kể từ ngày giao hàng.
- Khách hàng tự mang sản phẩm đến địa chỉ công ty CAFA hoặc gửi về qua đơn vị vận chuyển (chi phí khách hàng chịu). Sau khi CAFA xử lý bảo hành xong sẽ gửi hàng về cho khách hàng (chi phí CAFA chịu).
- Thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống công ty dựa trên số điện thoại đặt hàng.
Chính sách đổi sản phẩm:
Nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Công ty CAFA hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong trường hợp thỏa mãn điều kiện sau:
- Sản phẩm khách hàng mới nhận trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.
- Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn vỏ thùng và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có),...
- Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng.
Trường hợp không tiếp nhận bảo hành:
- CAFA không bảo hành các trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
- CAFA không bảo hành các lỗi Sofa bị vết trầy xước, bị cháy nổ, vết cắt, vật nuôi cào xước, ngâm nước, để trong môi trường ẩm thấp hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
- CAFA không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến bị rách vải, xẹp mút, gãy khung….
- CAFA không bảo hành Sofa đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của CAFA
- CAFA không bảo hành khi khách hàng tự ý mở, tháo rời hoặc làm thay đổi cấu trúc bên trong của sản phẩm
- CAFA không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch sofa không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể làm hư hại mặt vải sofa.

Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với CAFA Home để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính Sách Bảo Hành

NỘI THẤT CAFA

Kiến Tạo Không Gian Sống

Chính sách của chúng tôi

Văn phòng: 65 Đường Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

MÃ SỐ THUẾ: 0317996541 cấp ngày 16/8/2023 sở kế hoạch đầu tư Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0329.329.309